Chuyển đến nội dung chính

Những thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín và chất lượng hàng đầu

Một thực trạng chung hiện nay trên thị trường kinh doanh mũ bảo hiểm đó chính là đang có rất nhiều chiếc mũ bảo hiểm hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Đó cũng chính là một vấn đề nhức nhối mà các cơ quan chức năng chưa thể giải quyết triệt để. Vậy phải làm thế nào để có thể tìm được những thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Mời mọi người tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Tiêu chí để chọn mua được một chiếc mũ bảo hiểm tốt.

  1. Thiết kế đạt chuẩn.
  2. Chất liệu.
  3. Xác định nhu cầu.
  4. Thương hiệu.

Những thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Mũ bảo hiểm Protec.

Mũ bảo hiểm Protec luôn luôn sản xuất với tiêu chí “ Mũ bảo hiểm nhiệt đới – Nhẹ như tinh thần – Thoáng như ý nghĩ ”. Nhờ đó mà Protec luôn dành được lòng tin của khách hàng, sản phẩm của Protec luôn mang lại cho khách hàng sự thoải mái, gọn nhẹ. Nhưng trên hết đó chính là sự an toàn giúp cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Mũ bảo hiểm Amoro.

Amoro là thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất linh kiện và mũ bảo hiểm hiện nay tại Việt Nam. Với phương chỉ nam là An toàn hơn lời nói, Amoro đã sản xuất mũ bảo hiểm bằng công nghệ và thiết kế dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật Hàn Quốc. Nhờ đó là những sản phẩm Amoro luôn mang lại cho người tiêu dùng sự an toàn tuyệt đối vượt trên cả sự mong đợi.

Mũ bảo hiểm Chita.

Mũ bảo hiểm Chita là một thương hiệu nằm trong chi nhánh của Công ty nhựa Chí Thành. Doanh nghiệp này có thâm niên hoạt động từ rất lâu nhưng nhờ vào sự uy tín và bắt kịp xu hướng mà luôn có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Với thế mạnh là hai sản phẩm mũ bảo hiểm nửa đầu và mũ bảo hiểm 3/4 đầu cùng với thiết kế kiểu dáng đa dạng, phong phú mà Chita luôn dành được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của người tiêu dùng ở thị trường nội địa.

Mũ bảo hiểm Andes.

Mũ bảo hiểm Andes là sản phẩm của công ty TNHH Long Huei với công nghệ sản xuất tiên tiến USA cùng đội ngũ chuyên gia sản xuất của nước ngoài rất tâm huyết. Tiêu chuẩn cũng như chất lượng của mũ bảo hiểm Andes đã được Bộ khoa học công nghệ kiểm chứng về độ an toàn khi va đập. Nhờ đó mà sản phẩm của Andes khi được tung ra thị trường luôn nhận được sự ủng hộ từ phía đông đảo khách hàng.

Mũ bảo hiểm Asia.

Mũ bảo hiểm Asia được sản xuất bằng công nghệ sản xuất Á châu luôn tập trung vào chất lượng, mẫu mã nên đã dành được giải thưởng do chính người tiêu dùng bình chọn. Bên cạnh đó Asia còn nhận được chứng nhận Tiêu chuẩn Việt Nam ISO 900/2008. Tiêu chuẩn cũng như chất lượng của mũ luôn hướng tới trải nghiệm của người tiêu dùng nên hầu hết những sản phẩm của Asia luôn dành được sự ủng hộ cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Mũ bảo hiểm AGV.

Mũ bảo hiểm AGV là sản phẩm được sản xuất tại Ý và nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Nhờ vào những tính năng nổi trội cùng với độ an toàn cao mà thương hiệu này luôn dành được sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam. Độ an toàn cao, chất lượng tuyệt đối và tiêu chuẩn khắt khe chính là những đặc điểm nổi bật của mũ bảo hiểm AGV.

Tuy nhiên AGV lại chỉ thích hợp với những tay phượt vì có thiết kế trùm kín với khả năng bảo vệ tuyệt đối.

Mũ bảo hiểm Royal.

Mũ bảo hiểm Royal là sản phẩm luôn đáp ứng được tiêu chí cũng như nhu cầu của người tiêu dùng. Thế mạnh của Royal là sản phẩm dành cho những phượt thủ và những ai đam mê tốc độ. Mũ bảo hiểm Royal là một thương hiệu quốc tế do công ty MAFAVN chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Bên cạnh đó công nghệ sản xuẩt của Royal đã được thế giới kiểm chứng, và khi đến với thị trường Việt Nam do người Việt sản xuất nhưng Royal vẫn luôn trực tiếp điều hành khâu kĩ thuật và tiêu chuẩn sản xuất.

Mũ bảo hiểm GXT.

Mũ bảo hiểm GXT là sản phẩm của một hãng nổi tiếng chuyên sản xuất linh kiện moto dành cho những chiếc xe phân khối lớn. Sản phẩm của GXT có giá tương đối đắt nhưng chất lượng thương hiệu thì luôn đảm bảo giúp cho dân phượt và những người đi xe phân khối lớn có được cảm giác an toàn.

Mũ bảo hiểm Dammtrax.

Mũ bảo hiểm Dammtrax là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, công nghệ sản xuất của hãng này luôn nhận được sự chờ đón cũng như ủng hộ của người tiêu dùng. Nhờ thiết kế từ nhựa nguyên sinh ABS mà mũ bảo hiểm Dammtrax có khả năng chống va đập mạnh.

Bên cạnh những ưu thế nổi trội, mẫu mã của Dammtrax cũng rất đa dạng mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Mũ bảo hiểm 3/4 chính là sản phẩm phổ biến được nhiều người sử dụng nhất của thương hiệu này.

Mũ bảo hiểm Bulldog.

Mũ bảo hiểm Bulldog là thương hiệu đến từ nước Anh rất nổi tiếng được sản xuất và phân phối trên khắp thị trường thế giới. Về chất lượng, mẫu mã cũng như độ bền của thương hiệu này thì không phải bàn nhiều vì tất cả những tiêu chí đó đều đạt chuẩn quốc tế và được bộ khoa học chứng nhận.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua mũ bảo hiểm.

Có những loại mũ nào trên thị trường.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại mũ phổ biến như sau:

Mũ bảo hiểm nửa đầu.

Mũ bảo hiểm nửa đầu là loại mũ được thiết kế với khả năng che chắn bảo vệ 1/2 đầu. Kiểu dáng khá thoáng mát, tiện ích không hạn chế khả năng nghe của người đội. Tuy nhiên loại mũ này chỉ nên dùng với cung đường ngắn vì khả năng bảo vệ chỉ đạt mức trung bình.

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu.

Loại mũ này có đặc điểm vượt trội hơn mũ nửa đầu là nó có khả năng che chắn phần tai và sau gáy của người đội. Điều mà không có ở mũ bảo hiểm nửa đầu. Mức độ che chắn càng nhiều thì khả năng bảo vệ càng cao. Bên cạnh đó phần che chắn ở 2 bên tai của mũ có khả năng chắn gió và ngăn các tạp âm giúp người đội thuận tiện hơn trong việc tham gia giao thông. Mũ bảo hiểm 3/4 đầu tuy có kích thước lớn hơn mũ nửa đầu nhưng nó vẫn đảm bảo về độ gọn, nhẹ và thời trang cùng với khả năng ôm chặt đầu để hạn chế tổn thương do va đập.

Mũ bảo hiểm FullFace.

Mũ bảo hiểm FullFace là loại mũ có khả năng che chắn cũng như bảo vệ tốt hơn so với 2 loại mũ kia. Vì mũ được thiết kế che kín phần đầu của người đội cùng với lớp kính chắn gió giúp hạn chế được những tác nhân gây ảnh hưởng đến tốc độ của xe máy. Tuy nhiên với thiết kế có hơi cồng kềnh thì loại mũ này chỉ thích hợp để di chuyển đường dài, còn với cung đường ngắn thì loại mũ này có hơi nặng nề và rườm rà.

Làm thế nào để nhận biết mũ bảo hiểm thật ?

Để nhận biết mũ bảo hiểm thật đạt chất lượng bạn hãy kiểm tra xem chiếc mũ đó có dán tem CR “QCVN 2” cùng với tên sản phẩm, địa chỉ cơ sở sản xuất, thông tin, kích cỡ mũ.

Hoặc để yên tâm hơn bạn có thể tới các trung tâm lớn chuyên kinh doanh mũ bảo hiểm để có thể chọn cho mình những sản phẩm chính hãng. Còn nếu như bạn không có thời gian tới các cửa hàng thì có thể tìm mua mũ bảo hiểm trên các website doanh nghiệp lớn để chọn lựa. Bởi đó là những nơi luôn đảm bảo về chất lượng nguồn hàng cung cấp cho khách hàng.

Bài viết trên đây là tổng hợp những thông tin về tiêu chí chọn mũ, các loại mũ, những thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín và chất lượng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ tới mọi người. Hy vọng qua bài viết này mọi người đã biết cách để chọn cho mình và người thân trong gia đình những chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất. Ngoài ra mọi người có thể tham khảo thêm một số thương hiệu mũ bảo hiểm khác như: mũ bảo hiểm Honda, mũ bảo hiểm Yamaha, mũ bảo hiểm Napoli, mũ bảo hiểm grs.

 

The post Những thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín và chất lượng hàng đầu appeared first on Bán Quần Áo giày Dép Đồng Hồ Nước Hoa Thời Trang YankeeCrosleyParts.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của nhà văn Nam Cao

Hẳn chúng ta ai cũng đã một lần đọc những tác phẩm của nhà văn Nam Cao . Ông là một trong những nhà văn hiện thực lớn trước cách mạng tháng 8 và sau trở thành nhà văn tiêu biểu nhất thế kỉ 20. Những tác phẩm của ông đã đề cập đén những gì đang xẩy ra trước mắt, những chuyện đời thường, số phận người dân Việt Nam cơ cực, bần hàn. Những tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của Nam Cao sẽ có trong bài viết này. 1. Truyện ngắn Đời Thừa. Tác phẩm sáng tác năm 1943. Kể về một nhà văn nghèo tên Hồ. Qua việc kể về cuộc đời nhân vật Hồ, nhà văn đã thể hiện bi kịch tinh thần của người tri thức tiểu tư sản. Cùng đó là bi kịch của người nghệ sĩ phải đang tâm chà đạp lên nguyên tắc sáng tạo của nghệ thuật chân chính, bi kịch của người cha, người chông phải chà đạp lên nguyen tắc tình thương do chính mình đề ra. Quâ bi kịch của nhân vật trong tác phẩm , Nam Cao thể hiện

Lời bài hát Làm vợ anh nhé

Bài hát Làm vợ anh nhé đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng nghe nhạc online. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về ca sĩ Chi Dân. Và lời bài hát Làm vợ anh nhé. Qua bài viết dưới đây. Ca sĩ Chi Dân Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Ca sĩ sinh năm 1989 này từng là thành viên trong nhóm nhạc Hero. Nhưng tại thời điểm đó, anh vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Những năm gần đây, cái tên Chi Dân đã được đông đảo người nghe nhạc biết đến. Theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Chi Dân với bài hát hit mp3 “Mất trí nhớ” đã làm tên tuổi của anh bay lên như diều gặp gió. Trước đó, Mất trí nhớ từng bị cho là một thảm họa âm nhạc. Nhưng qua bàn tay của Chi Dân. Anh đã remix tạo nên một “Mất trí nhớ” được rất nhiều người đón nhận. Bên cạnh khả năng ca hát. Chi Dân cũng có thể sáng tác những ca khúc, lyric mới. Tiêu biểu là ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh sáng tác. Đã giúp ca sĩ Bảo Anh tạo nên một hit mới trong làng âm nhạc.   Lời bài hát

Chân váy bò thời trang ĐẸP và TINH TẾ mà mọi PHỤ NỮ đều muốn có

Chân váy bò là một loại trang phục có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Loại chân váy này cũng không kén người mặc nên các chị em phụ nữ yêu thích thời trang đều có thể sử dụng nó, nhằm thể hiện phong phú hơn tính cách của mình. Để sử dụng chân váy bò một cách hợp lý thì các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây! Chân váy bò – món đồ thời trang cần thiết cho các bạn nữ Là một cô nàng đam mê thời trang hiện đại chắc chắn bạn sẽ trang bị cho mình một chiếc chân váy bò trong tủ quần áo. Có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi đều phù hợp. Chân váy này giúp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, cá tính hơn cho các chị em phụ nữ. Do đó, đây chính là món đồ thời trang rất cần thiết cho các bạn nữ hiện nay. Các loại chân váy bò được ưa chuộng nhất Chân váy bò là trang phục được các bạn nữ tận dụng mặc quanh năm. Nó tạo sự thoải mái cho người mặc, lại phong phú và đa dạng khi mix với các loại trang phục khác. Có nhiều loại chân váy b