Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn tự trang trí mũ bảo hiểm cực cá tính

Bạn đang cảm thấy chiếc mũ của mình đã quá nhàm chán, bạn muốn có một chiếc mũ mới mẻ hơn. Hay nói cách khác là bạn đang muốn làm mới chiếc mũ của mình. Vậy nếu như chiếc mũ của bạn vẫn còn đảm bảo tốt về chất lượng thì thay vì chi một khoản tiền để mua một chiếc mũ mới thì tại sao bạn không tự tay làm mới chiếc mũ bảo hiểm của mình. Chỉ cần vài bước đơn giản với những vật trang trí vô dùng đơn giản là bạn đã có ngay một chiếc mũ mới. Và bài viết “ hướng dẫn tự trang trí mũ bảo hiểm cực đẹp, cực chất ” sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó.

  1. Chuẩn bị.

Chúng ta cần phải chuẩn bị các vật dụng sau đây để làm mới mũ mảo hiểm một cách nhanh và đẹp:

  • Bình sơn xịt – bạn có thể chọn những màu mà mình muốn và thêm một bình trong suốt.
  • Cuộn băng dính bản to, giấy nhám.
  • Một số tờ báo to.
  • Bút dạ.
  • Sơn nước.
  • Chổi sơn, cọ vẽ.
  1. Tiến hành sơn mũ bảo hiểm.

Muốn tự mình trang trí mũ bảo hiểm thì chúng ta cần thực hiện các bước sau đây

  • Bước 1:

Trước khi tiến hành sơn mũ bảo hiểm chúng ta phải tháo những phụ kiện đi kèm như vành trước của mũ ( đối với loại mũ có vành tháo rời ), kính chắn gió để khi phun sơn không bị dây ra những phụ kiện này.

Sau đó dùng giấy nhám đánh để sạch bề mặt của mũ sao cho bề mặt mũ được sạch, không còn màu sơn cũ và thật nhẵn để sơn có thể bám lâu, mịn đẹp.

  • Bước 2:

Trước khi sơn mũ chúng ta sẽ phủ cho bề mặt mũ một lớp sơn lót với màu sắc mà mình thích. Lớp lót này có tác dụng giúp cho màu sơn sau đó sẽ lên đẹp hơn. Khi phun chúng ta nên chọn loại súng phun sơn có chất lượng tốt để đảm bảo chiếc mũ của chúng ta sẽ được sơn thật đẹp và đều. Kim béc 1,5mm sẽ được sử dụng cho bước này.

  • Bước 3:

Trang trí họa tiết: trước tiên chúng ta phải làm khô lớp nhũ lót bằng việc sấy khô hoặc phơi khô. Sau khi lớp nhũ lót đã khô chúng ta sẽ dùng băng dính để trang trí họa tiết mũ bảo hiểm. Bạn có thể chọn bất cứ họa tiết nào mà mình muốn.

  • Bước 4:

Bước này chúng ta sẽ tiến hành sơn màu chủ đạo cho mũ với màu sắc mà mình yêu thích. Nhưng bạn lưu ý một điều rằng hãy chọn loại sơn tốt để có màu sơn đẹp cho mũ. Bước này chúng ta sử dụng súng phun sơn có kim béc 1,3mm.

  • Bước 5:

Sau khi sơn xong tiến hành sấy hoặc phơi khô mũ ở nơi thoáng mát ít bụi để mũ không bị bám bụi khi sơn chưa khô. Sơn khô tiến hành lớp đề can, có thể vẽ thêm nhiều họa tiết cho mũ bằng cách sử dụng cọ vè và chổi sơn.

  • Bước 6:

Nếu đã hài lòng với màu sơn cũng như họa tiết mà mình đã tạo ra thì chúng ta sẽ tiến hành phủ một lớp sơn bóng cuối cùng để bảo vệ màu sơn được bóng, bền, đẹp hơn.

  • Bước 7:

Nếu muốn chiếc mũ trông ngộ nghĩnh, sành điệu hơn chúng ta có thể chọn những hình dán để dán lên mũ.

  • Bước 8:

Cuối cùng là việc lắp lại các phụ kiện vào mũ và sử dụng.

Trên đây là bài viết hướng dẫn tự trang trí mũ bảo hiểm cực đẹp, cực chất mà mọi người có thể tham khảo để làm mới chiếc mũ của mình. Đây là cách đơn giản nhất giúp chúng ta có được một chiếc mũ bảo hiểm đẹp theo ý muốn mà không tốn kém và không giống với bất cứ ai.

The post Hướng dẫn tự trang trí mũ bảo hiểm cực cá tính appeared first on Bán Quần Áo giày Dép Đồng Hồ Nước Hoa Thời Trang YankeeCrosleyParts.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của nhà văn Nam Cao

Hẳn chúng ta ai cũng đã một lần đọc những tác phẩm của nhà văn Nam Cao . Ông là một trong những nhà văn hiện thực lớn trước cách mạng tháng 8 và sau trở thành nhà văn tiêu biểu nhất thế kỉ 20. Những tác phẩm của ông đã đề cập đén những gì đang xẩy ra trước mắt, những chuyện đời thường, số phận người dân Việt Nam cơ cực, bần hàn. Những tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của Nam Cao sẽ có trong bài viết này. 1. Truyện ngắn Đời Thừa. Tác phẩm sáng tác năm 1943. Kể về một nhà văn nghèo tên Hồ. Qua việc kể về cuộc đời nhân vật Hồ, nhà văn đã thể hiện bi kịch tinh thần của người tri thức tiểu tư sản. Cùng đó là bi kịch của người nghệ sĩ phải đang tâm chà đạp lên nguyên tắc sáng tạo của nghệ thuật chân chính, bi kịch của người cha, người chông phải chà đạp lên nguyen tắc tình thương do chính mình đề ra. Quâ bi kịch của nhân vật trong tác phẩm , Nam Cao thể hiện

Lời bài hát Làm vợ anh nhé

Bài hát Làm vợ anh nhé đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng nghe nhạc online. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về ca sĩ Chi Dân. Và lời bài hát Làm vợ anh nhé. Qua bài viết dưới đây. Ca sĩ Chi Dân Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Ca sĩ sinh năm 1989 này từng là thành viên trong nhóm nhạc Hero. Nhưng tại thời điểm đó, anh vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Những năm gần đây, cái tên Chi Dân đã được đông đảo người nghe nhạc biết đến. Theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Chi Dân với bài hát hit mp3 “Mất trí nhớ” đã làm tên tuổi của anh bay lên như diều gặp gió. Trước đó, Mất trí nhớ từng bị cho là một thảm họa âm nhạc. Nhưng qua bàn tay của Chi Dân. Anh đã remix tạo nên một “Mất trí nhớ” được rất nhiều người đón nhận. Bên cạnh khả năng ca hát. Chi Dân cũng có thể sáng tác những ca khúc, lyric mới. Tiêu biểu là ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh sáng tác. Đã giúp ca sĩ Bảo Anh tạo nên một hit mới trong làng âm nhạc.   Lời bài hát

Chân váy bò thời trang ĐẸP và TINH TẾ mà mọi PHỤ NỮ đều muốn có

Chân váy bò là một loại trang phục có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Loại chân váy này cũng không kén người mặc nên các chị em phụ nữ yêu thích thời trang đều có thể sử dụng nó, nhằm thể hiện phong phú hơn tính cách của mình. Để sử dụng chân váy bò một cách hợp lý thì các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây! Chân váy bò – món đồ thời trang cần thiết cho các bạn nữ Là một cô nàng đam mê thời trang hiện đại chắc chắn bạn sẽ trang bị cho mình một chiếc chân váy bò trong tủ quần áo. Có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi đều phù hợp. Chân váy này giúp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, cá tính hơn cho các chị em phụ nữ. Do đó, đây chính là món đồ thời trang rất cần thiết cho các bạn nữ hiện nay. Các loại chân váy bò được ưa chuộng nhất Chân váy bò là trang phục được các bạn nữ tận dụng mặc quanh năm. Nó tạo sự thoải mái cho người mặc, lại phong phú và đa dạng khi mix với các loại trang phục khác. Có nhiều loại chân váy b