Chuyển đến nội dung chính

Bảng xếp hạng 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam

Bạn đang có định tham gia bảo hiểm, nhưng có quá nhiều công ty để tham khảo và bạn không biết mua bảo hiểm ở đâu tốt. Bài viết top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam sau đây của chúng tôi sẽ giải quyết khó khăn trên cho bạn.

Danh sách top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất hiện nay.

Bảng danh sách này được thống kê thông qua một cuộc khảo sát của CTCP báo cáo đánh giá Việt Nam – Vietnam Report.

Trong bảng danh sách này có tới 4 doanh nghiệp nước ngoài thành lập chi nhánh tại Việt Nam và chỉ có một doanh nghiệp Việt Nam lọt top. Qua đó chúng ta cũng có thể thấy được doanh nghiệp nội đã phải cạnh tranh rất khốc liệt để có được chỗ đứng tốt như hiện nay trên thị trường.

Còn đối với thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, mặc dù số doanh nghiệp nội đã tăng lên khá nhiều nhưng vẫn chưa thể áp đảo được con số của doanh nghiệp nước ngoài.

Hiện nay ngành bảo hiểm có tiềm năng phát triên khá lớn. Nhưng bên cạnh đó các doanh nghiệp cần phải minh bạch và rõ ràng hơn trong quyền lợi cũng như nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm trong các hợp đồng nhằm giảm thiểu các hành vi trục lợi và cải thiện được uy tín công ty, chất lượng sản phẩm để trở thành một kênh đầu tư có lợi, an toàn cho khách hàng trong tương lai – đó chính là những đánh giá mà Vietnam Report đã đưa ra sau cuộc khảo sát thị trường bảo hiểm.

Và sau cuộc khảo sát dựa trên 3 tiêu chí: uy tín truyền thông, năng lực tài chính, sự hài lòng của khách hàng thì Vietnam Report đã đưa ra được danh sách cụ thể về 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất hiện nay như sau:

  1. Bảo hiểm Bảo Việt.
  2. Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam.
  3. Bảo hiểm nhân thọ Ichi Life Việt Nam.
  4. Bảo hiểm nhân thọ AIA.
  5. Bảo Hiểm nhân thọ CHUBB Việt Nam.

Ngoài Bảo Việt là công ty nội thì các công ty còn lại đều là công ty nước ngoài có nguồn gốc từ Anh, Nhật Bản, Mỹ. Cũng có không ít công ty tới từ Hàn Quốc, Canada, Ý nước ngoài không được nêu tên ở đây.

Bên cạnh đó có một vấn đề mà khá nhiều người thắc mắc rằng không biết bảo hiểm nhân thọ ace life và bảo hiểm nhân thọ CHUBB có phải là một doanh nghiệp không hay là 2 doanh nghiệp khác nhau. Thực chất thì trước đây Bảo hiểm nhân thọ ace life là một công ty độc lập của một tập đoàn bảo hiểm Hoa Kỳ hàng đầu thế giới. Sau một thời gian hoạt động Bảo hiểm nhân thọ ace life đã chính thức mua Chubb và trở thành một tập đoàn khổng lồ lấy tên gọi là CHUBB. Như vậy mọi người có thể hiểu rằng Bảo hiểm nhân thọ ace life đã chính thức đổi tên thành Bảo Hiểm nhân thọ CHUBB.

Top 10 công ty uy tín bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất.

Trong top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ thì hầu hết thị phần bảo hiểm đều thuộc về công ty nội sử dụng nguồn vốn nhà nước và cũng có một vài công ty tư nhân lọt top.

Mặc dù không có sự xuất hiện của công ty nước ngoài nhưng sự cạnh tranh giữa các công ty luôn diễn ra rất gay gắt, tập trung vào hầu hết các sản phẩm bảo hiểm. Đó cũng được xem là động lực để các công ty không ngừng cải tiến, nâng cao dịch vụ sản phẩm để tăng năng lực cạnh tranh tạo tiền đề cho sự phát triển và tăng trưởng cho các công ty bảo hiểm trong nước.

Sau đây là danh sách những công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam.

  1. Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt.
  2. Tổng công ty Bảo hiểm PVI.
  3. Tổng CTCP Bảo hiểm Bưu điện.
  4. Tổng CTCP Bảo hiểm Petrolimex.
  5. Tổng CTCP Bảo hiểm Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam.
  6. Tổng CTCP Bảo Minh.
  7. Tổng CTCP Bảo hiểm Quân đội.
  8. Công ty CPBH Ngân hàng nông nghiệp.
  9. Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long.
  10. Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

Trên đây là top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất hiện nay tại Việt nam mà mọi người có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho mọi người trong việc tìm kiếm công ty cũng như tham gia bảo hiểm sắp tới.

The post Bảng xếp hạng 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam appeared first on Bán Quần Áo giày Dép Đồng Hồ Nước Hoa Thời Trang YankeeCrosleyParts.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của nhà văn Nam Cao

Hẳn chúng ta ai cũng đã một lần đọc những tác phẩm của nhà văn Nam Cao . Ông là một trong những nhà văn hiện thực lớn trước cách mạng tháng 8 và sau trở thành nhà văn tiêu biểu nhất thế kỉ 20. Những tác phẩm của ông đã đề cập đén những gì đang xẩy ra trước mắt, những chuyện đời thường, số phận người dân Việt Nam cơ cực, bần hàn. Những tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của Nam Cao sẽ có trong bài viết này. 1. Truyện ngắn Đời Thừa. Tác phẩm sáng tác năm 1943. Kể về một nhà văn nghèo tên Hồ. Qua việc kể về cuộc đời nhân vật Hồ, nhà văn đã thể hiện bi kịch tinh thần của người tri thức tiểu tư sản. Cùng đó là bi kịch của người nghệ sĩ phải đang tâm chà đạp lên nguyên tắc sáng tạo của nghệ thuật chân chính, bi kịch của người cha, người chông phải chà đạp lên nguyen tắc tình thương do chính mình đề ra. Quâ bi kịch của nhân vật trong tác phẩm , Nam Cao thể hiện

Lời bài hát Làm vợ anh nhé

Bài hát Làm vợ anh nhé đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng nghe nhạc online. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về ca sĩ Chi Dân. Và lời bài hát Làm vợ anh nhé. Qua bài viết dưới đây. Ca sĩ Chi Dân Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Ca sĩ sinh năm 1989 này từng là thành viên trong nhóm nhạc Hero. Nhưng tại thời điểm đó, anh vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Những năm gần đây, cái tên Chi Dân đã được đông đảo người nghe nhạc biết đến. Theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Chi Dân với bài hát hit mp3 “Mất trí nhớ” đã làm tên tuổi của anh bay lên như diều gặp gió. Trước đó, Mất trí nhớ từng bị cho là một thảm họa âm nhạc. Nhưng qua bàn tay của Chi Dân. Anh đã remix tạo nên một “Mất trí nhớ” được rất nhiều người đón nhận. Bên cạnh khả năng ca hát. Chi Dân cũng có thể sáng tác những ca khúc, lyric mới. Tiêu biểu là ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh sáng tác. Đã giúp ca sĩ Bảo Anh tạo nên một hit mới trong làng âm nhạc.   Lời bài hát

Chân váy bò thời trang ĐẸP và TINH TẾ mà mọi PHỤ NỮ đều muốn có

Chân váy bò là một loại trang phục có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Loại chân váy này cũng không kén người mặc nên các chị em phụ nữ yêu thích thời trang đều có thể sử dụng nó, nhằm thể hiện phong phú hơn tính cách của mình. Để sử dụng chân váy bò một cách hợp lý thì các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây! Chân váy bò – món đồ thời trang cần thiết cho các bạn nữ Là một cô nàng đam mê thời trang hiện đại chắc chắn bạn sẽ trang bị cho mình một chiếc chân váy bò trong tủ quần áo. Có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi đều phù hợp. Chân váy này giúp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, cá tính hơn cho các chị em phụ nữ. Do đó, đây chính là món đồ thời trang rất cần thiết cho các bạn nữ hiện nay. Các loại chân váy bò được ưa chuộng nhất Chân váy bò là trang phục được các bạn nữ tận dụng mặc quanh năm. Nó tạo sự thoải mái cho người mặc, lại phong phú và đa dạng khi mix với các loại trang phục khác. Có nhiều loại chân váy b