Chuyển đến nội dung chính

Top 8 bộ phim thần thoại Hàn Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Xứ sở kim chi thường được biết đến với những bộ phim tình cảm ướt át, nhưng năm 2017-2018, thực sự là một đổi mới hoàn toàn. Khán giả biết đến hàn quốc nhiều hơn qua các phim than thoai, cổ trang làm lung lay bao con tim của họ. Mời các bạn cùng lướt qua những bộ phim ấn tượng nhất đang được được yêu thích.

Thái Vương Tứ Thần Ký (2007)

Mang dáng dấp của thần thoại hy lạp, Thái Vương Tứ Thần Ký là một siêu phẩm lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại của 4 vị thần cai quản tứ phương – “Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ, Bạch Hổ”. Trong bối cảnh của đế quốc Goguryeo thời xa xưa, câu chuyện trong phim là sự tiếp nối truyền kỳ về vua Joo Mong và hậu duệ của Ngài. Vị vua Hwan Woong (Bae Jong Joon thủ vai) là con trai của thiên đế, được phái xuống trần gian cùng với 4 vị thần huyền thoại với mục đích làm cho cuộc sống của dân chúng nơi trần gian tốt đẹp hơn.

Ở trần thế, ngài phải lòng nàng Chu Tước Sae Oh (Lee Ji Ah) và cưới nàng làm vợ. Một nữ nhân thuộc tộc Hổ (Moon Soo Ri) – người yêu thầm vua Hwan Woong bắt cóc con trai của họ, Sae Oh đau buồn và biến thành Hắc Chu Tước mang sức mạnh siêu nhiên có thể tàn phá thế gian. Số phận định sẵn chuyện duyên phận trắc trở,  vận dụng mọi cách để ngăn cản Sae Oh nhưng đều thất bại, đứng trước sứ mệnh bảo vệ nhân loại, vua Hwan Woong buộc lòng phải ra tay hạ sát Sae Oh để trả lại sự bình an cho nhân gian. Bánh xe vận mệnh lại một lần nữa khởi động khi Hwan Woong trở về nhân gian để xây dựng lại đế chế Goguryeo  hơn 2000 năm sau bị lãng quên trong quá khứ. Và đây cũng là lúc Ngài gặp lại hóa thân của Sae Oh và cô gái tộc hổ trong kiếp trước. Bộ phim “Thái Vương Tứ Thần Ký” được hãng MBC Hàn Quốc đầu tư với kinh phí 43.000.000 đô la năm 2007 mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đặc sắc.

Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh (2010)

Phim kể về câu chuyện của anh chàng nhút nhát và trẻ con tên Kang Dae Woong (Lee Seung Gi) tình cờ đi lạc vào một căn miếu cổ và giải phong ấn cho một con cáo tinh 9 đuôi (Shin Mi Ah) đang bị giam trong bức tranh hơn 500 năm.

Con cáo này biến thành một mỹ nữ vạn người mê và luôn đeo bám ân nhân đã cứu mình khiến bạn bè và gia đình của Dae Woong đều nghĩ rằng họ là một đôi. Sau những tháng ngày bên nhau, hai người dần có tình cảm thì cũng là lúc bí mật của Gumiho được hé lộ. Anh chàng cũng hãnh diện khi có một cô bạn gái xinh đẹp vừa nom nớp lo sợ sẽ bị Gumiho mê hoặc thần trí và ăn gan của mình. Liệu tình yêu giữa người và yêu tinh có thể kết thúc viên mãn và hạnh phúc?

Thư Sinh Bóng Đêm (2015)

Được chế tác theo đề tài về ma cà rồng của điện ảnh mỹ, “Thư Sinh Bóng Đêm” năm 2015 là bộ phim cổ trang hiếm hoi của Hàn Quốc  Với sự tham gia của soái ca cổ trang Lee Joon Ki, bộ phim . Trong bối cảnh của triều đại Joseon, một cuộc chiến đẫm máu của thế lực triều đình với loài ma cà rồng đáng sợ đã diễn ra khốc liệt và dĩ nhiên con người đã giành được chiến thắng. Nhưng thật không may, trong lúc bức tử loài quái vật bóng đêm này đến bờ tuyệt chủng, một con ma cà rồng vẫn còn sống sót.

Nó xuất hiện dưới hình dạng của một thư sinh bí hiểm, đầy cuốn hút –  Kim Sung Yeol (Lee Joon Ki).
Sung Yeol tình cờ cứu giúp cô tiểu thư Yang Seon (Kim So Eun) đang chạy trốn vì gia đình bị vu tội phản quốc, trong khi sự thật về thân phận ma cà rồng của anh bị che giấu thì cả hai đã nảy sinh tình yêu với nhau. Về sau, tin đồn lan rộng đến tai triều đình và xuất hiện tên ma cà rồng khát máu đang âm mưu giết chết Yang Seon, mọi hiểu lầm bắt đầu xảy ra. Liệu Sung Yeol có thể bảo vệ người con gái mình yêu trước đồng loại nguy hiểm? Tình yêu của họ có vượt được sóng gió? Tin chắc rằng “Thư Sinh Bóng Đêm” sẽ mang đến cho các khán giả những điều thú vị nhất.

Phù Thủy Trong Gương (2016)

Có chút thần thánh của dòng phim ấn độ, “Phù Thủy Trong Gương” 2016 xoay quanh câu chuyện về cô công chúa Seo Ri sinh ra đã bị lời nguyền trở thành phù thủy. Nữ Hoàng Sim đã nhờ sự giúp đỡ của một pháp sư tà đạo Hong-Joo để có con, và bà sinh được một cặp song sinh nam nữ. Oái ăm thay, bé gái lúc này đã bị trúng lời nguyền bóng tối – cô gái Seo Ri bị bỏ rơi để tự sinh tự diệt nơi rừng sâu.

Rồi cô gặp một người đầy thông minh, mang trong mình quyết tâm để cứu giúp bệnh nhân – thần y lừng danh của triều đại Joseon –  Heo Jun. Tình yêu định mệnh của anh và cô công chúa bị nguyền rủa bắt đầu, liệu nàng công chúa Seo Ri có thể xóa tan rào cản từ thân phận “ma nữ” để đến với tình yêu của mình? để đến với tình yêu của mình?

Pháp Sư Bá Đạo (2013)

Câu chuyện kể về sự biến chuyển định mệnh của một người đàn ông thô lỗ, ngang tàng trở thành một pháp sư. “Pháp Sư Bá Đạo”  ra mắt năm 2013 cuốn hút khán giả với các tình tiết hài hước nhưng vẫn mang đậm tính nhân văn sâu sắc. Bộ phim có chút ma mị, thần bí như phim ma thái lan đã làm khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ghê rợn khá.

Thực hiện nhiệm vụ giải thoát linh hồn, trong lần giải cứu người anh của mình bị kẻ thù truy sát, Kwang Ho bị dao cứa vào lòng bàn tay. Và anh ta bỗng chốc sở hữu được năng lực tâm linh thần bí, cũng từ đây anh bắt đầu thân phận “2 mặt” với cuộc sống quyền năng của một pháp sư bí ẩn và một con người thực tại. Cuộc sống Kwang Ho bắt đầu trở nên phức tạp và rắc rối hơn, anh có còn là anh và có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình để trở lại cuộc đời bình thường? Hãy cùng xem phim và tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly (2011)

“Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly”  ra đời 2011, có khá nhiều ý tưởng không thực như liêu trai của hongkong, tình tiết pha chút viễn tưởng và kĩ xảo đẹp mắt trở thành ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Đây là một bộ phim than thoai truyền tải thông điệp cảm động và sâu sắc về tình mẫu tử thiêng liêng. Câu chuyện của hồ ly tinh San Daek 9 đuôi, nhân vật phải chịu đựng 10 năm khắc nghiệt, đáng thương để trở thành con người thật sự sống hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ của mình.

Sự thật trớ trêu, người chồng đã phản bội lại lời thề và bán đứng vợ con của mình đúng vào đêm trăng tròn 10 năm chờ đợi. Trước hiểm nguy của những người săn hồ ly, cô phải đến sống trong thế giới con người để lẩn trốn và bảo vệ con gái Yeon Yi 9 tuổi. Bộ phim mang giá trị nhân văn về tình mẫu tử, dù là con người hay yêu tinh thì những người mẹ vẫn luôn yêu thương và trân quý con mình như chính sinh mệnh của họ.

Huyền Thoại Biển Xanh (2016)

“Huyền Thoại Biển Xanh” với sự tham gia của cặp đôi mỹ nam và mỹ nữ lừng danh của Hàn Quốc – Lee Min Ho và Jun Ji Hyun, lấy niềm cảm hứng từ thần thoại nàng tiên cá, đang “làm mưa làm gió” trên cộng động phim Hàn thế giới. Câu chuyện tình yêu lãng mạn và hài hước, diễn ra trong 2 kiếp giữa nàng tiên cá cuối cùng và một anh chàng lừa đảo siêu tài Heo Joon Hae. Vào kiếp thứ nhất, Dam Ryung (Lee Min Ho) – chàng công tử hào hoa của triều đại Joseon tình cờ cứu được nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) khi cô bị mắc cạn, anh có ý định giết cô để lấy dầu cá thượng hạng.

Trước khi chia xa,  trở về với biển cả, Dam Ryung đã tặng Sim Chung một tín vật định ước như lời hứa mối nhân duyên truyền kiếp của họ. Sang kiếp sau, vào thời hiện đại, Sim Chung thực hiện lời hứa từ kiếp trước, cô biến thành người và tìm kiếm người yêu định mệnh trong quá khứ. Còn Dam Ryun trở thành một tay lừa đảo và rất “có duyên” với các cô gái – Joon Hae. Số phận cũng cho hai người cũng có cơ hội gặp nhau, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu từ đó. Mối nhân duyên 2 kiếp của người và mỹ nhân ngư có thực sự có kết cục mỹ mãn? Đôi trai tài gái sắc có hạnh phúc bên nhau? Đừng bỏ qua từng thước phim của chuyện tình lãng mạn của đại dương này nhé.

Là chủ đề được khai thác khá mới, nhưng phim than thoai của Hàn Quốc đã gây nhiều ấn tượng khá tốt với độc giả. Người xem có lúc hồi hộp với những màn ma mị kinh dị, nhưng cũng có lúc tuôn nước mắt vì những cảnh chia xa của nhân vật chính. Còn bạn thì sao?

The post Top 8 bộ phim thần thoại Hàn Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ appeared first on Bán Quần Áo giày Dép Đồng Hồ Nước Hoa Thời Trang YankeeCrosleyParts.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của nhà văn Nam Cao

Hẳn chúng ta ai cũng đã một lần đọc những tác phẩm của nhà văn Nam Cao . Ông là một trong những nhà văn hiện thực lớn trước cách mạng tháng 8 và sau trở thành nhà văn tiêu biểu nhất thế kỉ 20. Những tác phẩm của ông đã đề cập đén những gì đang xẩy ra trước mắt, những chuyện đời thường, số phận người dân Việt Nam cơ cực, bần hàn. Những tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của Nam Cao sẽ có trong bài viết này. 1. Truyện ngắn Đời Thừa. Tác phẩm sáng tác năm 1943. Kể về một nhà văn nghèo tên Hồ. Qua việc kể về cuộc đời nhân vật Hồ, nhà văn đã thể hiện bi kịch tinh thần của người tri thức tiểu tư sản. Cùng đó là bi kịch của người nghệ sĩ phải đang tâm chà đạp lên nguyên tắc sáng tạo của nghệ thuật chân chính, bi kịch của người cha, người chông phải chà đạp lên nguyen tắc tình thương do chính mình đề ra. Quâ bi kịch của nhân vật trong tác phẩm , Nam Cao thể hiện

Lời bài hát Làm vợ anh nhé

Bài hát Làm vợ anh nhé đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng nghe nhạc online. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về ca sĩ Chi Dân. Và lời bài hát Làm vợ anh nhé. Qua bài viết dưới đây. Ca sĩ Chi Dân Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Ca sĩ sinh năm 1989 này từng là thành viên trong nhóm nhạc Hero. Nhưng tại thời điểm đó, anh vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Những năm gần đây, cái tên Chi Dân đã được đông đảo người nghe nhạc biết đến. Theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Chi Dân với bài hát hit mp3 “Mất trí nhớ” đã làm tên tuổi của anh bay lên như diều gặp gió. Trước đó, Mất trí nhớ từng bị cho là một thảm họa âm nhạc. Nhưng qua bàn tay của Chi Dân. Anh đã remix tạo nên một “Mất trí nhớ” được rất nhiều người đón nhận. Bên cạnh khả năng ca hát. Chi Dân cũng có thể sáng tác những ca khúc, lyric mới. Tiêu biểu là ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh sáng tác. Đã giúp ca sĩ Bảo Anh tạo nên một hit mới trong làng âm nhạc.   Lời bài hát

Chân váy bò thời trang ĐẸP và TINH TẾ mà mọi PHỤ NỮ đều muốn có

Chân váy bò là một loại trang phục có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Loại chân váy này cũng không kén người mặc nên các chị em phụ nữ yêu thích thời trang đều có thể sử dụng nó, nhằm thể hiện phong phú hơn tính cách của mình. Để sử dụng chân váy bò một cách hợp lý thì các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây! Chân váy bò – món đồ thời trang cần thiết cho các bạn nữ Là một cô nàng đam mê thời trang hiện đại chắc chắn bạn sẽ trang bị cho mình một chiếc chân váy bò trong tủ quần áo. Có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi đều phù hợp. Chân váy này giúp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, cá tính hơn cho các chị em phụ nữ. Do đó, đây chính là món đồ thời trang rất cần thiết cho các bạn nữ hiện nay. Các loại chân váy bò được ưa chuộng nhất Chân váy bò là trang phục được các bạn nữ tận dụng mặc quanh năm. Nó tạo sự thoải mái cho người mặc, lại phong phú và đa dạng khi mix với các loại trang phục khác. Có nhiều loại chân váy b