Chuyển đến nội dung chính

Điện máy Xanh sự phát triển thần kì

Điện máy Xanh đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bán lẻ hàng điện tử. Nhắc đến thương hiệu điện máy Xanh thì ai cũng nghĩ ngay đến những chuỗi siêu thị bán hàng trải khắp cả nước. Đội ngũ nhân viên thì thân thiện. Hàng hóa chất lượng và đảm bảo. Hãy khám phá sự phát triển thần kì của Điện máy Xanh qua bài viết dưới đây.

Mặc dù là nhà bán lẻ điện máy sinh sau đẻ muộn. Nhưng điện máy Xanh lại có tốc độ tăng trưởng đứng nhất nhì trên thị trường. Theo số liệu mới công bố gần đây. Năm 2016 công ty đạt doanh thu trên 13.700 tỷ đồng. Thị phần ước tính của Điện máy Xanh đã lên tới hơn 16%. Đây là một thành tích đáng nể phục của một tân binh mới chỉ ra đời được 6 năm trên thị trường.

điện máy xanh

Mặc dù có nhiều nhận định cho rằng điện máy Xanh sẽ chững tốc độ phát triển lại. Nhưng đội ngũ lãnh đạo của công ty này vẫn tự tin vào triển vọng phát triển cao hơn nữa của công ty. Đến cuối năm 2016, điện máy Xanh khai trương siêu thị thứ 256 trên tổng số siêu thị khắp cả nước. Đây là một con số ấn tượng cho chuỗi cửa hàng bán lẻ điện máy. Nhưng theo Điện máy Xanh, mỗi tỉnh thành mới chỉ có từ 1 đến 2 chuỗi cửa hàng. Điều này vẫn là minh chứng cho sự phát triển hơn nữa của công ty này. Vì với chỉ 1 hay 2 cửa hàng thì vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân.

Nhu cầu từ thị trường

Theo báo cáo của GFK, thì tổng thị trường năm 2017 có thể vẫn tiếp tục tăng trưởng mạnh. Thị trường vẫn còn có nhu cầu cao về các sản phẩm chính cần cho cuộc sống. Ví dụ như điện máy, điện lạnh. Nhóm sản phẩm được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh. Chính là nhóm điện thoại, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ và đồ gia dụng. Đó cũng chính là những mặt hàng kinh doanh thế mạnh của điện máy Xanh. Điều này càng khẳng định hơn nữa sự phát triển vững vàng của điện máy Xanh.

điện máy xanh

Theo nghiên cứu, thì các khu vực tỉnh lẻ có sự xuất hiện của các cửa hàng bán lẻ là rất thấp. Các cửa hàng nếu có thì chỉ dừng ở mức cửa hàng tư nhân, nhỏ lẻ. Mà những cửa hàng này có số lượng hàng hóa không nhiều. Ngoài ra, chất lượng cũng như nguồn gốc hàng hóa không bảo đảm. Trong khi đó, nhu cầu về các sản phẩm điện tử gia dụng như Tivi, quạt điện, máy lạnh, máy giặt… của người dân ngày càng tăng mạnh.

Điều này chứng tỏ với chiến lược mới. Là tập trung xây dựng chuỗi cửa hàng ở các khu vực vùng ven, vùng xa của điện máy Xanh là đúng đắn. Nắm bắt được nhu cầu của người dân. Thì đây chính là thị phần màu mỡ mà điện máy Xanh nên khai thác. Nếu thành công ở thị trường mới này, điện máy Xanh tiếp tục bước thêm một bước trong con đường phát triển thần kỳ của mình.

The post Điện máy Xanh sự phát triển thần kì appeared first on Bán Quần Áo giày Dép Đồng Hồ Nước Hoa Thời Trang YankeeCrosleyParts.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của nhà văn Nam Cao

Hẳn chúng ta ai cũng đã một lần đọc những tác phẩm của nhà văn Nam Cao . Ông là một trong những nhà văn hiện thực lớn trước cách mạng tháng 8 và sau trở thành nhà văn tiêu biểu nhất thế kỉ 20. Những tác phẩm của ông đã đề cập đén những gì đang xẩy ra trước mắt, những chuyện đời thường, số phận người dân Việt Nam cơ cực, bần hàn. Những tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của Nam Cao sẽ có trong bài viết này. 1. Truyện ngắn Đời Thừa. Tác phẩm sáng tác năm 1943. Kể về một nhà văn nghèo tên Hồ. Qua việc kể về cuộc đời nhân vật Hồ, nhà văn đã thể hiện bi kịch tinh thần của người tri thức tiểu tư sản. Cùng đó là bi kịch của người nghệ sĩ phải đang tâm chà đạp lên nguyên tắc sáng tạo của nghệ thuật chân chính, bi kịch của người cha, người chông phải chà đạp lên nguyen tắc tình thương do chính mình đề ra. Quâ bi kịch của nhân vật trong tác phẩm , Nam Cao thể hiện

Lời bài hát Làm vợ anh nhé

Bài hát Làm vợ anh nhé đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng nghe nhạc online. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về ca sĩ Chi Dân. Và lời bài hát Làm vợ anh nhé. Qua bài viết dưới đây. Ca sĩ Chi Dân Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Ca sĩ sinh năm 1989 này từng là thành viên trong nhóm nhạc Hero. Nhưng tại thời điểm đó, anh vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Những năm gần đây, cái tên Chi Dân đã được đông đảo người nghe nhạc biết đến. Theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Chi Dân với bài hát hit mp3 “Mất trí nhớ” đã làm tên tuổi của anh bay lên như diều gặp gió. Trước đó, Mất trí nhớ từng bị cho là một thảm họa âm nhạc. Nhưng qua bàn tay của Chi Dân. Anh đã remix tạo nên một “Mất trí nhớ” được rất nhiều người đón nhận. Bên cạnh khả năng ca hát. Chi Dân cũng có thể sáng tác những ca khúc, lyric mới. Tiêu biểu là ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh sáng tác. Đã giúp ca sĩ Bảo Anh tạo nên một hit mới trong làng âm nhạc.   Lời bài hát

Chân váy bò thời trang ĐẸP và TINH TẾ mà mọi PHỤ NỮ đều muốn có

Chân váy bò là một loại trang phục có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Loại chân váy này cũng không kén người mặc nên các chị em phụ nữ yêu thích thời trang đều có thể sử dụng nó, nhằm thể hiện phong phú hơn tính cách của mình. Để sử dụng chân váy bò một cách hợp lý thì các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây! Chân váy bò – món đồ thời trang cần thiết cho các bạn nữ Là một cô nàng đam mê thời trang hiện đại chắc chắn bạn sẽ trang bị cho mình một chiếc chân váy bò trong tủ quần áo. Có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi đều phù hợp. Chân váy này giúp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, cá tính hơn cho các chị em phụ nữ. Do đó, đây chính là món đồ thời trang rất cần thiết cho các bạn nữ hiện nay. Các loại chân váy bò được ưa chuộng nhất Chân váy bò là trang phục được các bạn nữ tận dụng mặc quanh năm. Nó tạo sự thoải mái cho người mặc, lại phong phú và đa dạng khi mix với các loại trang phục khác. Có nhiều loại chân váy b