Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn sử dụng google maps

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, đặc biệt là thời đại internet. Con người có rất nhiều ứng dụng hữu ích phục vụ cho đời sống hằng ngày. Một trong những ứng dụng quan trọng và phổ biến nhất chính là google maps. Sử dụng google maps thành thạo giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

GOOGLE MAPS LÀ GÌ?

Google Maps là một ứng dụng được phát triển bởi tập đoàn Google. Được xem là dịch vụ bản đồ sốvới mục đích thay thế cho bản đồ giấy thông thường. Nổi bật nhất là tính năng định vị vị trí nhà riêng, cơ quan. Dễ dàng xác định được phương hướng và tìm kiếm đường đi một cách nhanh chóng nhất.

Có google maps là bạn đã có thể biết tất cả mọi con đường trên thế giới.

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Trước tiên bạn phải đăng nhập tài khoản Google. Nếu chưa có bắt buộc bạn phải đăng kí account mới.

1. Định vị nhà ở, cơ quan

Truy cập Google Maps, nhập địa chỉ cần tới vào ô tìm kiếm và nhấn Enter,  nhấn Directions.

Bên trái xuất hiện bảng điều khiển, nhấn Home set location/Work set location. Cửa sổ Edit home address xuất hiện, nhập địa chỉ nhà vào ô trống rồi bấm Save. Định vị cơ quan cũng hoàn toàn tương tự.

Lúc này địa chỉ nhà ở,cơ quan của bạn đã được định vị thiết lập sẵn. Sau này khi tìm kiếm từ khóa Home và Work thì Google Maps sẽ tự động định vị cho bạn ngay lập tức.

2. Đánh dấu vị trí

Nếu bạn tìm được địa điểm cần đến và muốn lưu lại để lần sau đỡ mất công tìm kiếm. Bạn chỉ việc nhấn vào địa điểm đó, chọn Save (hình ngôi sao) ở bảng điều khiển bên trái màn hình. Trên bản đồ sẽ xuất hiện những địa điểm được đánh dấu sao vàng mà bạn đã chọn.

3. Tìm đường đi tối ưu

Trong Google Maps, bạn nhập lần lượt địa điểm xuất phát bạn muốn. Nhập tiếp địa điểm cần đến và chọn  Directions.

Google Maps sẽ gợi ý đường đi, thống kê độ dài theo km từ điểm xuất phát cho tới nơi cần đến. Thời gian dự kiến để đi hết quãng đường bằng xe máy/oto/đi bộ. bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết trong phần Details bên cạnh. Trên bản đồ cũng xuất hiện đường dẫn màu xanh đậm cho bạn dễ quan sát

4.  Send to your phone

Nếu bạn đang sử dụng Google Maps trên máy tính, chỉ cần nhập địa điểm cần tìm rồi Enter. Chọn Send to your phone sẽ xuất hiện 2 lựa chọn: gửi vào email hoặc gửi vào điện thoại.

Nếu trên smartphone cũng đang đăng nhập cùng tài khoản với máy tính, hãy chọn Connect a device rồi chọn tên thiết bị cần kết nối.

Nếu chọn gửi vào email, Google sẽ gửi địa chỉ cùng hình ảnh vào mail của bạn.

 

5. Thay đổi cung đường di chuyển

Đối với phiên bản trên máy tính, sau khi đã xác định hai điểm (đi và đến) như thông thường. Bạn vẫn có thể chọn thêm vài địa điểm khác để xác định hướng đi tốt nhất. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những người cần đi nhiều nơi hoặc là các shipper giao hàng.

Sau khi xác định điểm đi và đến trên bản đồ, chọn tiếp vào Leave now và nhập thêm địa điểm mới. Bạn có thể thêm bao nhiêu điểm tùy ý bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu (+) bên dưới và chọn địa điểm.

Nếu cảm thấy hướng di chuyển, thứ tự đi chưa phù hợp,  bạn vẫn dễ dàng thay đổi thứ tự đi. Bạn nhấn giữ chuột trái rồi di chuyển các điểm lên xuống, tới các vị trí khác nhau rồi thả tay. Bản đồ sẽ tự động cập nhật hướng mới theo yêu cầu của bạn.

 

 

The post Hướng dẫn sử dụng google maps appeared first on Bán Quần Áo giày Dép Đồng Hồ Nước Hoa Thời Trang YankeeCrosleyParts.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của nhà văn Nam Cao

Hẳn chúng ta ai cũng đã một lần đọc những tác phẩm của nhà văn Nam Cao . Ông là một trong những nhà văn hiện thực lớn trước cách mạng tháng 8 và sau trở thành nhà văn tiêu biểu nhất thế kỉ 20. Những tác phẩm của ông đã đề cập đén những gì đang xẩy ra trước mắt, những chuyện đời thường, số phận người dân Việt Nam cơ cực, bần hàn. Những tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của Nam Cao sẽ có trong bài viết này. 1. Truyện ngắn Đời Thừa. Tác phẩm sáng tác năm 1943. Kể về một nhà văn nghèo tên Hồ. Qua việc kể về cuộc đời nhân vật Hồ, nhà văn đã thể hiện bi kịch tinh thần của người tri thức tiểu tư sản. Cùng đó là bi kịch của người nghệ sĩ phải đang tâm chà đạp lên nguyên tắc sáng tạo của nghệ thuật chân chính, bi kịch của người cha, người chông phải chà đạp lên nguyen tắc tình thương do chính mình đề ra. Quâ bi kịch của nhân vật trong tác phẩm , Nam Cao thể hiện

Lời bài hát Làm vợ anh nhé

Bài hát Làm vợ anh nhé đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng nghe nhạc online. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về ca sĩ Chi Dân. Và lời bài hát Làm vợ anh nhé. Qua bài viết dưới đây. Ca sĩ Chi Dân Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Ca sĩ sinh năm 1989 này từng là thành viên trong nhóm nhạc Hero. Nhưng tại thời điểm đó, anh vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Những năm gần đây, cái tên Chi Dân đã được đông đảo người nghe nhạc biết đến. Theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Chi Dân với bài hát hit mp3 “Mất trí nhớ” đã làm tên tuổi của anh bay lên như diều gặp gió. Trước đó, Mất trí nhớ từng bị cho là một thảm họa âm nhạc. Nhưng qua bàn tay của Chi Dân. Anh đã remix tạo nên một “Mất trí nhớ” được rất nhiều người đón nhận. Bên cạnh khả năng ca hát. Chi Dân cũng có thể sáng tác những ca khúc, lyric mới. Tiêu biểu là ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh sáng tác. Đã giúp ca sĩ Bảo Anh tạo nên một hit mới trong làng âm nhạc.   Lời bài hát

Chân váy bò thời trang ĐẸP và TINH TẾ mà mọi PHỤ NỮ đều muốn có

Chân váy bò là một loại trang phục có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Loại chân váy này cũng không kén người mặc nên các chị em phụ nữ yêu thích thời trang đều có thể sử dụng nó, nhằm thể hiện phong phú hơn tính cách của mình. Để sử dụng chân váy bò một cách hợp lý thì các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây! Chân váy bò – món đồ thời trang cần thiết cho các bạn nữ Là một cô nàng đam mê thời trang hiện đại chắc chắn bạn sẽ trang bị cho mình một chiếc chân váy bò trong tủ quần áo. Có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi đều phù hợp. Chân váy này giúp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, cá tính hơn cho các chị em phụ nữ. Do đó, đây chính là món đồ thời trang rất cần thiết cho các bạn nữ hiện nay. Các loại chân váy bò được ưa chuộng nhất Chân váy bò là trang phục được các bạn nữ tận dụng mặc quanh năm. Nó tạo sự thoải mái cho người mặc, lại phong phú và đa dạng khi mix với các loại trang phục khác. Có nhiều loại chân váy b