Chuyển đến nội dung chính

Những mùi nước hoa mới có tên flanker

Dưới đây là danh sách yankeecrosleyparts.com reviews 7 dòng nước hoa cho nam với bài viết “Những mùi nước hoa mới có tên flanker”.

1. Bleu de Chanel Eau de parfum by Chanel

nhung mui nuoc hoa moi co ten flanker 1

Nguyên bản của nước hoa cho nam Bleu de Chanel chính là dòng Eau de Toilette, điều này cũng đồng nghĩa có việc lượng tinh dầu ít hơn. Nhưng khoan hãy vội bỏ qua Bleu. Mang trong mình những nốt hương đầu của bạc hà, bưởi và gừng, mang buộc phải đó chính là hương ngày hè bạn đang chọn kiếm? Kể tới Chanel là nói tới hoành tráng và tinh xảo. Bleu de Chanel còn tồn tại họa tiết thiết kế đêm giản và blue color dương mạnh mẽ và tự tin như biển cả.

xem thêm: 7 loại nước hoa nam khiến các cô gái điên đảo

2. Ultra male by Jean Paul Gaultier

nhung mui nuoc hoa moi co ten flanker 2

Nước hoa cho phái nam Le Male của Jean Paul Gaultier chính là những người tiên phong đã cho xây dựng thương hiệu vô số thế hệ flankers như: Le Male Terrible, Fleur du Male, Le Beau Male và hàng loạt những phiên bản mùa hè khác. Tuy nhiên, chỉ cần Ultra Male thôi cũng đã tạo nên những tiếng vang và phản ứng tích cực cho nhà Gaultier. Ultra Male 2015 khiến đấng mày râu nên mê mệt bởi chính sự hòa quyện nhịp nhàng của quế, thược dược, thìa là Ai Cập ở nốt hương giữa và hãy để hoắc hương, hổ phách, vani đen và mùi gỗ ở tầng hương cuối thuyết phục khứu giác của bạn.

3. Noir Extreme by Tom Ford

Cho đến tận lúc này, tôi vẫn không thể giải thích được sức lôi cuốn của các mùi hương có tên Tom Ford. Và tất nhiên Noir Extreme cũng ko nên là ngoại lệ. Uy lực, và ngọt ngào, làm say đắm, tinh tế và đầy mê mệt là các thứ có thể nói về Noir. Hương hổ phách ướt át hài hoà trong mùi gỗ tươi mới đậm chất Á Đông, ko cầu kì nhưng lại thừa công dụng áp đảo để tạo nên xu hướng. Bạn đã sẵn sàng là 1 chàng trai tân tiến, nổi bật nhất ngày hè lúc sánh bước có Noir Extreme?

4. Bottega Veneta Pour Homme Extreme

Extreme vốn là một từ đầy ma lực, luôn cuốn hút giới sành hương. Người ta vẫn nghĩ, đó được xem là 1 thế hệ flanker giỏi. Và ko để bạn không như mong muốn, Bottega Veneta Pour Homme Extreme là 1 phiên bản bạn bắt buộc và muốn có. Với sự hợp thành từ mùi hương thiên nhiên, cỏ cây cho tới hương gỗ thơm, Pour Homme Extreme là nốt hương hoàn hảo nhất cho mùa hè, là sự lặp lại dựa trên nền tảng của thế hệ đi trước. trường hợp đã trót yêu bản gốc thì hãy chớ ngần ngại có Bottega Veneta Pour Homme Extreme.

5. Icon Absolute by Dunhill.

Với họa đồ thiết kế mẫu chai cơ bản, tối giản, nhưng nước hoa cho phái nam Icon Absolute của Dunhill lại chiếm giữ trái tim đàn ông bằng mùi hương ẩn chứa bên trong. Không tồn tại sự biến đổi nhiều đối với nguyên gốc, vẫn chính là Bergamot xứ Sicily và hạt tiêu đen, nhưng Icon sớm khiến cho bạn ngạc nhiên, đem lại trải nghiệm mớ lạ và độc đáo nhờ sự góp mặt của các cây nghệ tây, gỗ trầm hương và khói. Hãy để Icon Absolute thay đổi bạn trở thành anh chàng bí ẩn lôi cuốn lúc mang bên trên mình mùi hương vừa ngọt, vừa đắng và đầy thú vị,

6. Eau de Lacoste L.12.12 Jaune by Lacoste

Là phiên bản mới nhất trong đại gia đình Bleu, Noir, Blanc,… Jaune by Lacoste là những người sát cánh đồng hành của các mùa hè bùng cháy rực rỡ. Sở hữu trong mình tinh thần Thể Thao vốn đã tạo ra danh tiếng cho Lacoste, Jaune đem đến sự trẻ trung, vui tươi, linh động mang những nốt hương của bưởi đắng, cây rau mùi và táo. trường hợp bạn muốn có nét riêng dễ dàng, linh động, và khỏe mạnh,đây chính là mùa hè của bạn.

7. Narciso Rogriguez for Him Bleu Noir

Cuối cùng là Narciso Rogriguez, có mặt lần đầu tiên vào năm 2007, cho đến bây giờ, đây vẫn là sự lựa chọn trung thành của nam. Cuốn hút có mùi xạ hương, hoắc hương, hổ phách và lá violet, Narciso sẽ giúp cho bạn vươn lên là 1 anh chàng mạnh mẽ và tự tin và lôi cuốn. Hơn nữa, thiết kế lịch sự và trang nhã nhã nhặn của Narciso cực kì phù hợp với những chàng trai yêu thích những bộ vest lịch lãm. Rogriguez for Him Bleu Noir là một mẫu tên dài nhưng rất đáng để nhung nhớ cho đến cuối năm, lúc nhà Narciso cho thế hệ flanker này lộ diện.

The post Những mùi nước hoa mới có tên flanker appeared first on Bán Quần Áo giày Dép Đồng Hồ Nước Hoa Thời Trang YankeeCrosleyParts.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của nhà văn Nam Cao

Hẳn chúng ta ai cũng đã một lần đọc những tác phẩm của nhà văn Nam Cao . Ông là một trong những nhà văn hiện thực lớn trước cách mạng tháng 8 và sau trở thành nhà văn tiêu biểu nhất thế kỉ 20. Những tác phẩm của ông đã đề cập đén những gì đang xẩy ra trước mắt, những chuyện đời thường, số phận người dân Việt Nam cơ cực, bần hàn. Những tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của Nam Cao sẽ có trong bài viết này. 1. Truyện ngắn Đời Thừa. Tác phẩm sáng tác năm 1943. Kể về một nhà văn nghèo tên Hồ. Qua việc kể về cuộc đời nhân vật Hồ, nhà văn đã thể hiện bi kịch tinh thần của người tri thức tiểu tư sản. Cùng đó là bi kịch của người nghệ sĩ phải đang tâm chà đạp lên nguyên tắc sáng tạo của nghệ thuật chân chính, bi kịch của người cha, người chông phải chà đạp lên nguyen tắc tình thương do chính mình đề ra. Quâ bi kịch của nhân vật trong tác phẩm , Nam Cao thể hiện

Lời bài hát Làm vợ anh nhé

Bài hát Làm vợ anh nhé đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng nghe nhạc online. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về ca sĩ Chi Dân. Và lời bài hát Làm vợ anh nhé. Qua bài viết dưới đây. Ca sĩ Chi Dân Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Ca sĩ sinh năm 1989 này từng là thành viên trong nhóm nhạc Hero. Nhưng tại thời điểm đó, anh vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Những năm gần đây, cái tên Chi Dân đã được đông đảo người nghe nhạc biết đến. Theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Chi Dân với bài hát hit mp3 “Mất trí nhớ” đã làm tên tuổi của anh bay lên như diều gặp gió. Trước đó, Mất trí nhớ từng bị cho là một thảm họa âm nhạc. Nhưng qua bàn tay của Chi Dân. Anh đã remix tạo nên một “Mất trí nhớ” được rất nhiều người đón nhận. Bên cạnh khả năng ca hát. Chi Dân cũng có thể sáng tác những ca khúc, lyric mới. Tiêu biểu là ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh sáng tác. Đã giúp ca sĩ Bảo Anh tạo nên một hit mới trong làng âm nhạc.   Lời bài hát

Chân váy bò thời trang ĐẸP và TINH TẾ mà mọi PHỤ NỮ đều muốn có

Chân váy bò là một loại trang phục có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Loại chân váy này cũng không kén người mặc nên các chị em phụ nữ yêu thích thời trang đều có thể sử dụng nó, nhằm thể hiện phong phú hơn tính cách của mình. Để sử dụng chân váy bò một cách hợp lý thì các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây! Chân váy bò – món đồ thời trang cần thiết cho các bạn nữ Là một cô nàng đam mê thời trang hiện đại chắc chắn bạn sẽ trang bị cho mình một chiếc chân váy bò trong tủ quần áo. Có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi đều phù hợp. Chân váy này giúp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, cá tính hơn cho các chị em phụ nữ. Do đó, đây chính là món đồ thời trang rất cần thiết cho các bạn nữ hiện nay. Các loại chân váy bò được ưa chuộng nhất Chân váy bò là trang phục được các bạn nữ tận dụng mặc quanh năm. Nó tạo sự thoải mái cho người mặc, lại phong phú và đa dạng khi mix với các loại trang phục khác. Có nhiều loại chân váy b