Chuyển đến nội dung chính

7 mùi hương nước hoa nam quyến rũ

1- Acqua Di Parma Note Di Colonia

7 mui huong nuoc hoa nam quyen ru 1

Mùi hương mới nhất của Acqua Di Parma, Note di Colonia, không chỉ là nức danh bằng ánh hào quang của Brand Name mà thực sự bằng sự mê hoặc của nó.
Đánh dấu 100 năm ra mắt, hương thơm là tủ đựng đồ của Note di Colonia I, II và III. Và xuyên suốt tủ đồ, chúng ta sẽ thấy được sự hiện hữu tươi mát của cam citrus ở lớp hương đầu; tiếp theo là việc hòa quyện nhẹ dịu giữa hoa hồng, hoa nhài, húng quế tại lớp hương giữa; tới cuối cùng là hương vị gỗ ấm áp đặc biệt cho mọi cái hương mùa Đông: đàn hương, tuyết tùng và nhựa cây mật nhi lạp.

xem thêm: Nước hoa nam tươi mát như đại dương

Người ta nói rằng, Note di Colonia là một bản hòa nhạc du dương đem 1 hình ảnh tươi mới, cao cấp hòa quyện vào Một trong những giá trị xưa cũ, mà 1 khi đã lỡ chạm vào sẽ khó dứt ra. một sự thay đổi đáng suy xét cho mùa Thu-Đông năm nay.

2- Prada L’Homme Prada

7 mui huong nuoc hoa nam quyen ru 2

Mùi hương nước hoa nam giới mới nhất của Prada, L’homme Prada, là việc pha trộn tinh xảo Một trong những nốt hương nhẹ dịu của hoa cỏ (diên vĩ, phong lữ, dầu hoa cam neroli và cỏ thơm patchouli). Nhưng dưới quyền năng của Prada thì hương thơm ko hề nết na, ngược lại nó mang lại những rung cảm nhẹ dịu và sáng chóe hơn khi chúng ta khoác lên mình cùng các làm từ chất liệu dày dặn, trầm mặc của phục trang mùa đông.

3- Tom Ford Private Blend Les Extraits Vert

1 ý niệm cổ xưa được dung hòa khéo tay sở hữu sự thu hút tiên tiến. với 4 sự lựa chọn giành riêng cho bạn: Vert d’Encens, Vert Bohème, Vert de Fleur và Vert des Bois; mang trong mình những tinh chiết của nhựa thông, chanh, cam bergamot, hồi hương Hy Lạp, mận và hoa nhài.

với các ai mua kiếm sự điềm tĩnh trong phong thái cổ xưa của thập niên 70 nhưng vẫn phảng phất chút sexy girl cao cấp thì đây là 1 chọn lựa đáng thử.

4- Bentley Infinite Rush White Edition

Cũng chính là ý đồ mà Bentley muốn gửi gắm vào chiếc hương Infinite Rush White Editon. Thay vì một hương vị bộc lộ quyền uy trong sự pha trộn giữa gỗ và vị da như triết lý phong cách thiết kế của thương hiệu rất xe tới từ Anh, thì thứ ta nhận được là 1 cảm giác bồng bềnh nhẹ dịu. Đó là việc pha trộn uyển chuyển từ lớp hương đầu của quýt cùng với sự xù xì, nồng chát của gỗ đàn hương và xạ hương trắng của lớp hương cuối. 1 nét họa rõ rệt trong số những ngày chớm Đông.

5- Zadig & Voltaire This Is Him!

Trường hợp nói về rung cảm trong sự hoài cổ, đừng bỏ qua nước Pháp. Cổ xưa chính là linh hồn trong nghệ thuật, kiến trúc và trang bị tạo thành tình thần sống và yêu của người Pháp. Zadig & Voltaire tung ra dòng nước hoa phái nam bám sát đồ vật triết lý ấy.

This is Him! Là một mùi hương thể hiện được sự nam tính cổ điển: uy lực và phóng khoáng, cũng không hề kém phần nhạy cảm và trầm mặc. Thông điệp được thể hiện rõ ràng trong sự pha trộn: lớp hương phía bên ngoài là việc tươi mát, cay cay của hỗn hợp hương bưởi và tiêu đen. Lớp hương phía bên trong bộc lộ cho sự có sự trầm tĩnh, gai góc của trầm hương và đàn hương.

6- Givenchy Gentlemen Only Absolute

Mùi hương sang trọng thừa hưởng các tinh hoa từ người tiền nhiệm Gentlemen Only Parisian Break, Gentlemen Only Absolute được xem như định nghĩa chuẩn mực hương vị ban đêm của các mua đông lạnh lẽo. Tầng hương cơ bản được tạo dựng lên từ sự ấm cúng, nồng cay và pha chúi ngọt ngào của vị gỗ.

Đúng như tên thường gọi, hương nước hoa mang đến 1 hình ảnh đám đàn ông đầy quyến rũ trong số những tối hò hẹn. Mùi hương giữa là sự việc pha trộn giữa nhục đậu khấu và quế; trong lúc đó tầng hương đầu tiên là vị nghệ tây.

Givenchy Gentleman Only Absolute là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hò hẹn cuối năm, nó đánh thức sự ấm áp bên trong bản chất người đàn ông, khiến phái đẹp thêm say đắm và tin tưởng.

7- Jean Paul Gaultier Le Male Essence

Hương thơm 1995 Le Male của Jean Paul Gaultier nhanh chóng trở thành một biểu tượng vào những năm 90 bằng sự và ngọt ngào nồng dịu và phi giới tính.
Tuy vậy với Le Male Essence, mỗi thiết bị toàn bộ khác, ko còn vị ngọt ngào và unisex hoạt bát trong cá tính nữa, mà hương thơm đem bạn trở về có hình ảnh xưa cũ. Hương vị bạch đậu khấu và quế đặc thù của Le Male vẫn còn đó, nhưng hương đầu đã bớt đi vị và ngọt ngào của hoa cỏ và vanilla. Jean Paul Le Male Essence là 1 hình ảnh người đấng mày râu chân phương, mộc mạc điển hình.

http://yankeecrosleyparts.com

The post 7 mùi hương nước hoa nam quyến rũ appeared first on Bán Quần Áo giày Dép Đồng Hồ Nước Hoa Thời Trang YankeeCrosleyParts.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của nhà văn Nam Cao

Hẳn chúng ta ai cũng đã một lần đọc những tác phẩm của nhà văn Nam Cao . Ông là một trong những nhà văn hiện thực lớn trước cách mạng tháng 8 và sau trở thành nhà văn tiêu biểu nhất thế kỉ 20. Những tác phẩm của ông đã đề cập đén những gì đang xẩy ra trước mắt, những chuyện đời thường, số phận người dân Việt Nam cơ cực, bần hàn. Những tác phẩm tiêu biểu hàng đầu của Nam Cao sẽ có trong bài viết này. 1. Truyện ngắn Đời Thừa. Tác phẩm sáng tác năm 1943. Kể về một nhà văn nghèo tên Hồ. Qua việc kể về cuộc đời nhân vật Hồ, nhà văn đã thể hiện bi kịch tinh thần của người tri thức tiểu tư sản. Cùng đó là bi kịch của người nghệ sĩ phải đang tâm chà đạp lên nguyên tắc sáng tạo của nghệ thuật chân chính, bi kịch của người cha, người chông phải chà đạp lên nguyen tắc tình thương do chính mình đề ra. Quâ bi kịch của nhân vật trong tác phẩm , Nam Cao thể hiện

Lời bài hát Làm vợ anh nhé

Bài hát Làm vợ anh nhé đang làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng nghe nhạc online. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về ca sĩ Chi Dân. Và lời bài hát Làm vợ anh nhé. Qua bài viết dưới đây. Ca sĩ Chi Dân Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Ca sĩ sinh năm 1989 này từng là thành viên trong nhóm nhạc Hero. Nhưng tại thời điểm đó, anh vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Những năm gần đây, cái tên Chi Dân đã được đông đảo người nghe nhạc biết đến. Theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Chi Dân với bài hát hit mp3 “Mất trí nhớ” đã làm tên tuổi của anh bay lên như diều gặp gió. Trước đó, Mất trí nhớ từng bị cho là một thảm họa âm nhạc. Nhưng qua bàn tay của Chi Dân. Anh đã remix tạo nên một “Mất trí nhớ” được rất nhiều người đón nhận. Bên cạnh khả năng ca hát. Chi Dân cũng có thể sáng tác những ca khúc, lyric mới. Tiêu biểu là ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh sáng tác. Đã giúp ca sĩ Bảo Anh tạo nên một hit mới trong làng âm nhạc.   Lời bài hát

Chân váy bò thời trang ĐẸP và TINH TẾ mà mọi PHỤ NỮ đều muốn có

Chân váy bò là một loại trang phục có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Loại chân váy này cũng không kén người mặc nên các chị em phụ nữ yêu thích thời trang đều có thể sử dụng nó, nhằm thể hiện phong phú hơn tính cách của mình. Để sử dụng chân váy bò một cách hợp lý thì các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây! Chân váy bò – món đồ thời trang cần thiết cho các bạn nữ Là một cô nàng đam mê thời trang hiện đại chắc chắn bạn sẽ trang bị cho mình một chiếc chân váy bò trong tủ quần áo. Có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi đều phù hợp. Chân váy này giúp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, cá tính hơn cho các chị em phụ nữ. Do đó, đây chính là món đồ thời trang rất cần thiết cho các bạn nữ hiện nay. Các loại chân váy bò được ưa chuộng nhất Chân váy bò là trang phục được các bạn nữ tận dụng mặc quanh năm. Nó tạo sự thoải mái cho người mặc, lại phong phú và đa dạng khi mix với các loại trang phục khác. Có nhiều loại chân váy b